Wah Wai Wahh Video | Neha Kakkar | Sukhe Muzical Doctorz | Jaani | Bhushan Kumar | New Song 2019

♫ Music Label: T-Series

Wah Wai Wahh - Sukh-E Muzical Doctorz, Neha Kakkar Lyrics

Singer Sukh-E Muzical Doctorz, Neha Kakkar
Music Sukh-E Muzical Doctorz
Song Writer Jaani

ਹਾਏ ਨੀ ਤੇਰੀ...
ਹਾਏ ਨੀ ਤੇਰੀ...
ਹਾਏ ਨੀ ਤੇਰੀ ਜੁੱਤੀ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਨੀ ਤੇਰੇ ਨੈਣ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਨੀ ਤੂੰ ਕਿੰਨੀ ਸੋਹਣੀ ਐ
ਹਾਏ ਨੀ ਤੇਰੀ ਬੈਣ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੇਰੀ ਜੁੱਤੀ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੇਰੇ ਨੈਣ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੈਂ ਕਿੰਨੀ ਸੋਹਣੀ ਆਂ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੇਰੀ ਬੈਣ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਨੀ ਤੇਰੀ ਗੱਡੀ, ਵਾਹ-ਵਾਹ-ਵਾਹ
ਹੋ, ਬਿੱਲੋ pretty, ਵਾਹ-ਵਾਹ-ਵਾਹ
ਹਾਏ ਨੀ ਤੇਰੀ ਚੁੰਨੀ ਸ਼ੀਸ਼ਿਆਂ ਵਾਲੀ
ਤੇਰੀ ਬੂਟੀ, ਵਾਹ-ਵਾਹ-ਵਾਹ
Red colour ਦੇ ਸੂਟ ਤੇਰੇ ban
ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੇਰੀ ਜੁੱਤੀ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੇਰੇ ਨੈਣ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੈਂ ਕਿੰਨੀ ਸੋਹਣੀ ਆਂ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੇਰੀ ਬੈਣ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਵਾਹ-ਵਾਹ-ਵਾਹ
ਹੋ, ਐਨੀ ਤੇਰੇ ਵਿੱਚ ਖੁਸ਼ਬੂ ਐ, ਬੱਲੀਏ
ਨੀ ਮੈਂ ਕਰਦਾ ਤਰੀਫ਼ ਤੇਰੀ ਅੱਖ ਦੀ
ਸਾਡੀ ਵਿਕਣੀ ਨਹੀਂ ਹੀਰਿਆਂ ਦੀ chain ਵੀ
ਤੇਰੀ ਟੁੱਟੀ ਜੁੱਤੀ ਵਿਕ ਜਉਗੀ ਲੱਖ ਦੀ
ਐਨੀ ਮੇਰੇ ਵਿੱਚ ਖੁਸ਼ਬੂ ਐ, ਮੁੰਡਿਆ
ਵੇ ਤੂੰ ਕਰਦਾ ਤਰੀਫ਼ ਮੇਰੀ ਅੱਖ ਦੀ
ਤੇਰੀ ਵਿਕਨੀ ਨਹੀਂ ਹੀਰਿਆਂ ਦੀ chain ਵੀ
ਮੇਰੀ ਟੁੱਟੀ ਜੁੱਤੀ ਵਿਕ ਜਉਗੀ ਲੱਖ ਦੀ, ਓਏ
ਤੇਰੇ ਯਾਰ ਮੈਨੂੰ "ਭਾਬੀ" ਕਹਿਣ
ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਨੀ ਤੇਰੀ ਜੁੱਤੀ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਨੀ ਤੇਰੇ ਨੈਣ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਨੀ ਤੂੰ ਕਿੰਨੀ ਸੋਹਣੀ ਐ
ਹਾਏ ਨੀ ਤੇਰੀ ਬੈਣ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਵਾਹ-ਵਾਹ-ਵਾਹ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੇਰੀ ਜੁੱਤੀ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੇਰੇ ਨੈਣ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੈਂ ਕਿੰਨੀ ਸੋਹਣੀ ਆਂ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੇਰੀ ਬੈਣ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੇਰੀ ਜੁੱਤੀ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਦੱਸ ਮੇਰਾ ਕੀ ਕਸੂਰ ਵੇ ਤੂੰ Sukhi, ਓਏ
ਸਾਰੀ ਦੁਨੀਆ ਵੇ ਮੇਰੀ ਆ ਦੀਵਾਨੀ
ਗਾਣੇ ਲਿਖਦਾ ਨਹੀਂ ਥੋਡੇ ਪੈਸੇ ਲੈਕੇ ਵੀ
ਗਾਣੇ ਮੇਰੇ ਲਈ free ਲਿਖੇ Jaani
ਹੋ, ਮੈਨੂੰ ਦੱਸਦੇ ਤੂੰ ਕਿਹੜਾ ਜਾਦੂ ਕਰਿਆ
ਸਾਰੀ ਦੁਨੀਆ ਹੀ ਤੇਰੀ ਆ ਦੀਵਾਨੀ
ਗਾਣੇ ਲਿਖਦਾ ਨਹੀਂ ਸਾਡੇ ਪੈਸੇ ਲੈਕੇ ਵੀ
ਗਾਣੇ ਤੇਰੇ ਲਈ free ਲਿਖੇ Jaani
"Neha Kakkar" ਮੈਨੂੰ ਕਹਿਣ
ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਨੀ ਤੇਰੀ ਜੁੱਤੀ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਨੀ ਤੇਰੇ ਨੈਣ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਨੀ ਤੂੰ ਕਿੰਨੀ ਸੋਹਣੀ ਐ
ਹਾਏ ਨੀ ਤੇਰੀ ਬੈਣ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਵਾਹ-ਵਾਹ-ਵਾਹ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੇਰੀ ਝਾਂਜਰ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੇਰੀ ਬਿੰਦੀ, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੇਰੀ English, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ
ਹਾਏ ਵੇ ਮੇਰੀ Hindi, ਵਾਹ ਭਈ ਵਾਹ




Post a Comment

0 Comments